Avatar
Avatar

Hợp đồng thỏa thuận đối tác kinh doanh cấp 1 (Thợ và Đại lý cấp 1)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

HỢP ĐỒNG THỎA THUẬN ĐỐI TÁC KINH DOANH CẤP 1

Số: …….HĐĐT-TT

 

- Căn cứ Bộ Luật Dân sự ngày 14/06/2005 của Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam;

- Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 60/2005/QH11 ngày 29/11/2005 của Quốc hội;

- Căn cứ Nghị định số 102/2010/NĐ-CP ngày 01/10/2010 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều Luật Doanh Nghiệp;

- Căn cứ Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty TNHH MTV Trường Thịnh;

Hôm nay, ngày…. tháng…. năm…..., tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Trường Thịnh chúng tôi gồm:

BÊN A: Công ty TNHH MTV Trường Thịnh

- Chủ sở hữu trang web chia sẻ thợ cộng đồng toàn quốc: goithonhanh.vn

- SĐT tổng đài: 19009258

- Email: goithonhanh19009258@gmail.com

- Đại diện: Bà Vũ Thị Hằng - Chức vụ: Giám đốc

- Địa chỉ tại:

  • Số 40/33 đường Hùng Vương, phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Số 87 phố Thúy Lĩnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 444/67A3 đường Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12, TP HCM

- Mã số thuế: 2500342904, cấp ngày 16/04/2009

- Tài khoản số: 3551100797008 tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, CN Vĩnh Phúc.

BÊN B:

Đại diện: 

Mã số thuế:

Số CMTND: 

Điện thoại:

Email:

Địa chỉ:

Hai bên cùng thống nhất ký kết Hợp đồng thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ thợ, hàng hóa kèm thợ tại các Quận/Huyện của 63 tỉnh thành thông qua trang web chia sẻ thợ cộng đồng uy tín goithonhanh.vn (Gọi Thợ Nhanh 19009258) với những điều khoản như sau:

Điều 1. Nội dung chính của thỏa thuận

1.1  Bên A: Có trách nhiệm quảng bá, tìm kiếm và giới thiệu khách hàng với những thông tin chi tiết về nhu cầu thợ hoặc hàng hóa kèm thợ bao gồm tất cả khách hàng mà bên A có được trên phạm vi khu vực Quận/Huyện, Tỉnh Thành cho Bên B để Bên B thỏa thuận, cung cấp thợ/hàng hóa kèm thợ trực tiếp đến khách hàng. 

Khách hàng chung là bên thứ 3 bao gồm để thực hiện các sửa chữa dân dụng, thi công công trình, hạng mục công trình nhà ở dân dụng, các hạng mục nhân công xây dựng công nghiệp như tòa nhà, chung cư, văn phòng, khách sạn, xây dựng khu đô thị, nhà xưởng, các công trình vốn ngân sách nhà nước vv.....

1.2 Bên B: Đồng ý cung cấp thợ, sản phẩm hàng hóa kèm thợ trực tiếp đến tận nhà của khách hàng theo nguyên tắc chất lượng tốt nhất, lấy số lượng lớn khách hàng của khu vực để bù chi phí với những ưu đãi về giá cả, hậu mãi, bảo hành, đổi trả…

Cung cấp và thỏa thuận trực tiếp đến khách hàng theo chỉ dẫn của Bên A bao gồm thợ, các tổ đội thợ nhận giao khoán nhân công, nhà thầu, đại lý cấp 1 của một hoặc một số lĩnh vực dưới đây:

1-Tổ đội thợ, nhà thầu xây dựng nhà thô, nhà trọn gói, công trình khác

2-Sửa chữa nhà, thi công sơn bả, thạch cao, chống thấm, chống nóng

3-Tư vấn, thiết kế nội thất, cung cấp lắp đặt bàn ghế, giường tủ, rèm cửa

4-Thợ mộc, nội thất lắp đặt làm cửa, cầu thang, ốp trần, sàn gỗ các loại

5-Lắp đặt, , thi công cửa cổng, cầu thang, lan can nhôm kính, sắt inox

6-Thợ khoan cắt bê tông, phá dỡ nhà, thợ điện nước, vệ sinh, thông tắc

7-Thợ sửa chữa điện lạnh, cung cấp, lắp đặt điều hòa, tủ lạnh, máy giặt

8-Thợ điện tử, cung cấp ti vi, máy tính, máy văn phòng, camera giám sát

- Chi tiết ngành nghề, sản phẩm có thể phụ trách: 

- Thuộc phạm vi khu vực các Quận/Huyện sau: 

- Số lượng thợ chính, nhân viên chính thực hiện: 

- Số tiền hoặc số % giảm cho khách hàng trên 1 sản phẩm hoặc dịch vụ bán ra so với giá bán trực tiếp tại xưởng, đại lý hoặc so với giá thị trường chung phổ biến tại khu vực là: 

Điều 2. Quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên:

2.1 Quyền lợi và trách nhiệm của Bên B:

- Tại mỗi quận/huyện hoặc tỉnh thành Gọi Thợ Nhanh tuyển đối tác từ 3-5 thợ, đơn vị, tổ đội thợ chính/1 lĩnh vực, là đối tác kinh doanh cấp 1 của Bên A. Bên A cam kết khi khối lượng công việc tại khu vực nhiều lên sẽ ưu tiên, hỗ trợ để Bên B tuyển thêm thợ, mở rộng tập khách hàng và phát triển.

- Bên A cam kết và có trách nhiệm tập trung đơn hàng cho đơn vị hay đại lý được xác nhận uy tín để Bên B nâng cao nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

- Khi được lựa chọn và Bên B đã ký hợp đồng sẽ được giao công việc thường xuyên, từ 10 đơn hàng trở lên/1 tháng tùy theo từng khu vực, lĩnh vực bao gồm các công việc nhân công thợ và các sản phẩm vật tư, hàng hóa kèm theo thợ.

- Thợ của Bên B có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, có xưởng gia công, máy móc hiện đại, nguồn nhập hàng, nguyên vật liệu và tay thợ lành nghề để có giá thành cạnh tranh nhất.

- Bên B làm việc theo hợp đồng trực tiếp với khách hàng, có cam kết về trách nhiệm, chất lượng dịch vụ, chất lượng vật liệu thi công lắp đặt, giá cả ưu đãi. Chế độ đảm bảo, bảo hành sau lắp đặt, sửa chữa uy tín, khách hàng gọi là có mặt ngay trong vòng 24h.

- Bên B tăng năng suất lao động và tăng khối lượng đơn hàng đều đặn được Bên A giao cho để có giá cả cạnh tranh nhất. Đơn giá cho khách hàng nằm trong khung giá trung bình tại Bảng giá tham khảo thị trường theo khu vực của Gọi Thợ Nhanh.

- Bên B được tạo điều kiện thông báo khoảng giá mà khách hàng mong muốn trước khi giao việc để Bên B có thể cung cấp hàng hóa, dịch vụ dễ dàng nhất.

- Bên B đặt cọc trước số tiền giao việc thể hiện sự ràng buộc trách nhiệm, uy tín giữa 2 bên. Thể hiện năng lực cạnh tranh, trách nhiệm đảm bảo uy tín, bảo hành cho khách hàng, cạnh tranh về giá cả, chất lượng dịch vụ trước các đối thủ xung quanh.

- Bên B có trách nhiệm chủ động báo lại cho bên A về tình trạng đơn hàng, có thành công không, những khó khăn là gì trước thời gian là 24 giờ kể từ khi được giao việc. Chủ động thông báo số tiền phí % trả lại cho Bên A sau mỗi giao dịch thành công.

2.2 Quyền lợi và trách nhiệm của Bên A:

- Bên A xây dựng cơ chế phù hợp để cùng với cộng đồng khách hàng tại mỗi địa phương chọn lọc thợ, đại lý uy tín theo khu vực, đảm bảo quyền lợi tối đa cho thợ, đại lý đã được lựa chọn.

- Bên A xây dựng, cập nhật, bổ sung khoảng giá các hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng tham khảo sát với thực tế khu vực để hài hòa lợi ích giữa khách hàng chung và đối tác.

- Bên A không chấp nhận việc thợ, đại lý, nhà thầu không bảo hành sau thi công lắp đặt và sửa chữa cho khách hàng. Không chấp nhận giao dịch không thành công vì lý do đối tác đưa ra giá cao, nâng giá, ép giá khách hàng. Bên A sẽ tạo điều kiện thông báo khoảng giá mà khách hàng mong muốn để đối tác có thể cung cấp hàng hóa, dịch vụ dễ dàng nhất.

- Bên A có quyền giám sát, trao đổi về quá trình thực hiện giao dịch giữa Bên B và khách hàng sau khi đã lắng nghe các phản ánh trực tiếp của khách hàng. Trường hợp Bên A buộc phải điều tra và phát hiện lỗi sai phạm, không bảo hành dịch vụ cho khách hàng, Bên B sẽ bị trừ tiền vào tài khoản hoặc khóa tài khoản đặt trước của Bên B, chấm dứt hợp đồng.

- Bên A có quyền thay đổi thợ, dùng đội thợ cơ động của Bên A thay vào vị trí của Bên B nếu xác định chắc chắn Bên B có lỗi.

- Bên A tạo cơ chế khuyến khích khách hàng, cộng đồng tại khu vực địa phương đánh giá thợ, chất lượng cung cấp dịch vụ, hàng hóa của đối tác. Từ đó, đối tác có cơ hội phát triển nhanh hơn các đối thủ xung quanh, tăng uy tín để mở rộng, phát triển không ngừng.

Điều 3. Cơ chế và phương thức hợp tác

3.1 Quy trình đăng tuyển, ký hợp đồng:  Bên B đăng tuyển, điền thông tin theo hướng dẫn trên website: goithonhanh.vn. Ký hợp đồng và chuyển hợp đồng về địa chỉ chính của Bên A tại số 40/33 đường Hùng Vương, phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi hợp đồng được 2 bên ký kết, Bên B chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản của bên A, để bên A làm cơ sở giao việc cho bên B và đảm bảo cho việc bảo hành, đổi trả của khách hàng chung là bên thứ 3.

3.2 Nội dung bàn giao đơn hàng: Sau khi nhân viên tư vấn Bên A nhận được yêu cầu về lĩnh vực từ khách hàng, khoảng giá tham khảo của khách hàng nếu có, bàn giao thông tin cho Bên B là đối tác.

Bên B sẽ gọi điện lại tư vấn ngay cho khách hàng không quá sau 10 phút. Báo giá luôn hoặc hẹn gặp kiểm tra, đo đạc nếu không báo giá được ngay. Yêu cầu với thời thời gian nhanh nhất có thể, thực hiện, thi công ngay theo yêu cầu.

Theo đó, căn cứ trên khả năng và sự sẵn sàng của bên B tại thời điểm tiếp nhận để xác nhận cho Bên A biết ngay có thể nhận được đơn hàng này không. Hoặc, từ chối ngay sau khi có mô tả thông tin để Bên A liên hệ với thợ khác, đại lý khác nhanh nhất có thể.

Sau khi đã đồng ý nhận đơn hàng, bên B chủ động báo lại cho bên A về tình trạng đơn hàng, có thành công không, những khó khăn là gì trước thời gian là 24 giờ kể từ khi nhận việc. 

Điều 4. Chi phí quản lý, số tiền đặt cọc giao việc

Các đơn hàng sửa chữa nhỏ, Bên A sẽ giúp đỡ Bên B miễn phí không bao gồm các chi phí điện thoại. Các đơn hàng lớn về thợ hoặc hàng hóa, vật tư kèm thợ Bên A sẽ thu phí quản lý, vận hành hệ thống trên mỗi giao dịch kết nối thợ, giới thiệu khách hàng.

Phí Bên A thu dựa trên % giá trị đơn hàng, có thỏa thuận dựa trên thực tế mỗi đơn hàng trước khi giao việc và tham chiếu khoảng giá tại Bảng giá thị trường khu vực của Gọi Thợ Nhanh.

Bên B ứng trước khoản tiền đặt cọc giao việc vào tài khoản của Bên A theo số tài khoản được cung cấp. Số tiền đặt cọc giao việc và số % phí Bên A thu cụ thể như sau:

STT

Lĩnh vực

Số tiền đặt cọc (vnđ)

Số % thu

Ghi chú

1

Điện lạnh, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa

500.000

50.000- 200.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

2

Điện tử, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa

500.000

50.000- 200.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

3

Xây dựng nhà thô, nhà trọn gói, nhân công, vật tư xây dựng

2.000.000

1.000.000- 3.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

4

Sửa chữa nhà, sơn bả, thạch cao, chống thấm, chống nóng

1.000.000

200.000- 1.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

5

Nội thất, cung cấp lắp đặt bàn ghế, giường tủ, rèm cửa

500.000

200.000- 1.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

6

Thi công lắp đặt cửa, cầu thang, ốp trần, sàn gỗ các loại

500.000

200.000- 1.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

7

Thi công cửa cổng, cầu thang, lan can nhôm kính, sắt inox

500.000

200.000- 1.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

8

Phá dỡ nhà, điện nước, vệ sinh, thông tắc, khoan cắt bê tông

500.000

100.000- 1.000.000đ

Thỏa thuận khi giao việc

 

Tùy theo từng trường hợp khi bàn giao thông tin và khách hàng, 2 bên sẽ chốt lại số % và số tiền phí thu cụ thể.

Mỗi giao dịch thành công sẽ được Bên B xác nhận lại cùng với Bên A qua điện thoại để ghi vào sổ và cộng dồn khi đủ 300.000đ (ba trăm nghìn đồng) thì Bên B chuyển trả cho Bên A.

Số tiền đặt cọc của bên B tại tài khoản của bên A sẽ được giữ nguyên trong tài khoản của bên A, không được trừ dần vào các phát sinh giao dịch hàng ngày cho đến khi bên B  không hợp tác với bên A. Bên A sẽ chủ động thanh toán lại 100% số tiền đặt cọc cho bên B trong vòng 2 ngày từ khi nhận được thông báo của bên B (trừ trường hợp Bên B xảy ra lỗi sai phạm về vấn đề bảo hành, đổi trả với khách hàng mà Bên A phải điều tra, xử lý lại).

Điều 5. Trách nhiệm chung và cam kết

Nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của cả hai bên trên cơ sở tiếp nhận đánh giá, nhận xét của khách hàng, cộng đồng khách hàng tại từng khu vực địa phương công khai tại website và mạng xã hội cộng đồng.

Các hàng hóa và dịch vụ Bên B cung cấp đều phải được pháp luật cho phép. Bên B được tiếp xúc, thỏa thuận trực tiếp và tự chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cung cấp cho khách hàng là bên thứ 3.

Bên B chịu trách nhiệm toàn bộ chất lượng, tính minh bạch, giá cả, bảo hành, đổi trả, an toàn lao động của mình và khách hàng, chứng từ của dịch vụ do mình cung cấp đến khách hàng bao gồm cả hậu quả pháp lý với khách hàng khi triển khai thực hiện.

Bên B thanh toán đầy đủ giá trị giới thiệu được ghi nhận trên hệ thống cho Bên A trên tài khoản Ngân hàng do Bên A thông báo.

Bên A xuất bảng kê đối soát, chứng từ cho Bên B tại thời điểm phát sinh thanh toán giữa hai bên.

Mỗi bên tham gia Hợp đồng này có nghĩa vụ giữ bí mật mọi chi tiết bao gồm cả các hồ sơ, tài liệu, thông tin được các bên cung cấp. Ngoại trừ đó là theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Điều 6. Thời hạn của Hợp đồng và giải quyết tranh chấp

Hợp đồng này có thời hạn là 12 (mười hai) tháng kể từ ngày ký trong điều kiện bình thường hoặc có thể chấm dứt nếu:

  • Hai bên đồng ý chấm dứt thỏa thuận, hoàn trả lại tiền đặt chỗ giao việc;
  • Bên B vi phạm cam kết chất lượng hoặc pháp lý liên quan đến dịch vụ hoặc các triển khai do mình cung cấp đến khách hàng.

Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu phát sinh tranh chấp, hai bên cùng nhau thương lượng giải quyết trên nguyên tắc tôn trọng quyền lợi của nhau. Các  bên phải thông báo bằng văn bản nêu rõ nội dung tranh chấp và gửi cho bên kia biết để cùng thương lượng hoặc giải quyết theo quy định chung của pháp luật Việt Nam.

Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày Bên B nộp số tiền đặt cọc giao việc vào tải khoản Bên A. Hợp đồng được lập thành 02 (hai) bản có giá trị pháp lý như nhau, gửi cho mỗi bên giữ 01 (một) bản để thực hiện.

         

BÊN B

 

 

 

BÊN A

 

 

Vũ Thị Hằng

 

Tìm thợ, gọi thợ